Đặng Văn Lâm không dự vòng loại World Cup 2022

0
576
dang-van-lam-khong-du-vong-loai-world-cup-2022

HLV Park Hang-seo loại thủ môn số một Đặng Văn Lâm, do anh tiếp xúc gần với một cầu thủ Cerezo Osaka nhiễm nCoV.

Người nhiễm bệnh là một thủ môn của Cerezo Osaka, khiến Văn Lâm trở thành F1 do tiếp xúc gần trong lúc tập luyện.

Thủ môn mang hai dòng máu Việt Nam – Nga đã báo cáo sự việc cho HLV Park Hang-seo. Và để đảm bảo an toàn cho cả đội, hôm nay 29/5, nhà cầm quân người Hàn Quốc quyết định loại Văn Lâm.

dang-van-lam-khong-du-vong-loai-world-cup-2022
Đặng Văn Lâm không dự vòng loại World Cup 2022 để đảm bảo an toàn cho đội trước Covid-19. 

Văn Lâm là thủ môn số một của tuyển Việt Nam, đã góp mặt cả năm trận đã qua tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 – khu vực châu Á. Theo kế hoạch ban đầu, anh sẽ bay sang UAE hội quân vào ngày 2/6, sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở CLB.

Văn Lâm rất buồn vì không thể sát cánh cùng đồng đội trong ba trận đấu quan trọng sắp tới. Nhưng anh chấp nhận việc bị loại để giữ an toàn cho toàn đội. Anh còn gửi lời chúc đội tuyển giành vé dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Việt Nam hiện có đủ ba thủ môn, do ngay trước ngày sang UAE, HLV Park gọi bổ sung Nguyễn Văn Hoàng. Bên cạnh thủ môn của SLNA, đội còn có Bùi Tấn Trường và Nguyễn Văn Toản.

Việt Nam hiện đứng đầu bảng G với 11 điểm, lần lượt gặp Indonesia ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và đội tuyển chủ nhà ngày 15/6. Đội cần giành bảy điểm trong ba trận kể trên để chắc chắn giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here